Mô tả công việc:
- Lưu trữ chỉ tiêu bán hàng được giao của nhóm và chỉ tiêu cá nhân do quản lý đặt ra;
- Lập kế hoạch bán hàng, đào tạo cho đại diện bán hàng mới;
- Tổ chức và điều phối lịch trình đại diện bán hàng;
- Giám sát đại diện kinh doanh, hỗ trợ họ đạt và vượt mục tiêu (cùng thăm quan hỗ trợ/tư vấn khách hàng đưa ra giải pháp tối ưu, hỗ trợ đại diện kinh doanh khi chốt sale);
- Cung cấp dịch vụ giao nhận vận tải và các dịch vụ cốt lõi của logistics (vận tải nội địa, vận tải biển, hàng không, door to door) của công ty cho khách hàng;
- Thường xuyên tìm kiếm khách hàng mới/tiềm năng và chăm sóc khách hàng hiện có (khách hàng là các công ty xuất nhập khẩu trong và ngoài nước);
- Phát triển và duy trì mối quan hệ tin cậy với khách hàng;
- Quản lý hợp đồng khách hàng và quy trình báo giá;
- Giải quyết mọi vấn đề và vấn đề mà khách hàng gặp phải và giải quyết khiếu nại;
Yêu Cầu:
- Trình độ học vấn: Cao đẳng trở lên;
- Có 2-3 năm kinh nghiệm trong các hoạt động Kinh doanh Hậu cần/Xuất nhập khẩu (NVOCC, FCL/LCL, Air, Kho bãi, Vận tải nội địa/Thông quan…);
- Có sẵn nguồn khách hàng là một lợi thế;
- Có khả năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, ăn nói lưu loát, có khả năng trình bày thuyết phục, tạo ấn tượng tốt với người nghe;
- Có khả năng làm việc nhóm, chia sẻ với tập thể;
- Yêu thích kinh doanh, nhiệt tình, chủ động, sáng tạo trong công việc, kiên trì, quyết tâm hoàn thành nhiệm vụ;
- Tiếng Anh là ngoại ngữ bắt buộc;
- Báo cáo cho Trưởng phòng kinh doanh.
Quyền Lợi:
- Môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp, thân thiện
- BHXH, BHYT, BHTN theo luật Việt Nam
- Phụ cấp và Thưởng tháng 13, Quà sinh nhật, Phép năm, Du lịch hàng năm
- Kiểm tra sức khoẻ hàng năm
- Thưởng sinh nhật
- Thưởng lễ tết
- Bảo hiểm y tế
Liên Hệ:
- Vui lòng gửi CV ứng tuyển về địa chỉ: hcm-admin@scanwell.com;